CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Winemarket.vn khuyến khích khách hàng kiểm tra tình trạng của sản phẩm trước khi nhận hàng để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng theo đơn đặt hàng và tình trạng không bị lỗi, hỏng. Trong trường hợp khách hàng ký xác nhận biên lai giao hàng tại nhà đồng nghĩa là sản phẩm mà khách hàng đã nhận tại thời điểm đó không có bất cứ vấn đề gì. Chúng tôi sẽ không giải quyết bất kỳ khiếu nại của khách hàng sau đó.
Quy định về đổi trả hàng:
Bạn có thể trả hàng nếu hàng bị lỗi do nhà sản xuất, trong lúc vận chuyển hoặc giao sai hàng. Tuy nhiên, bạn không thể trả hàng khi đã ký nhận và kiểm tra với nhân viên bán hoặc giao hàng của chúng tôi.
Trước khi đặt hàng, chúng tôi khuyên bạn nên xem kỹ thông tin sản phẩm và giá trước khi hoàn tất đặt hàng. Khi đơn hàng của bạn được đặt trên website của Winemarket.vn, nó sẽ được chuyển đi ngay và không thể thay đổi được. Chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng đổi sang sản phẩm giá trị tương đương và không hoàn lại tiền nếu bạn mua hàng trực tiếp tại các hệ thống của Winemarket.vn và đã kiểm tra khi nhận hàng.
Phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua:
Quý khách có thể đổi lại hàng đã mua trong khi nhân viên giao hàng của Winemarket.vn giao đến và xác nhận ngay lúc đó. Tuy nhiên, quý khách phải giữ phiếu mua hàng (hóa đơn).
Sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi Winemarket.vn giao sản phẩm cho khách hàng, chưa sử dụng, chưa bóc tem & còn mới 100% kể từ lúc mua & còn nguyên các sản phẩm đi kèm.
Sản phẩm đổi trả trực tiếp tại cửa hàng nơi quý khách mua sản phẩm.
Sản phẩm đổi mới sẽ có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn sản phẩm đã mua trước đó. Winemarket.vn không hoàn lại tiền khi khách hàng đã mua sản phẩm.
Không nhận trả lại hàng nếu các sản phẩm nằm trong các chương trình khuyến mại. Trong các trường hợp khác quyền quyết định sẽ thuộc về Winemarket.vn .Khi nhân viên của Winemarket.vn đã kiểm tra kỹ & chấp nhận tình trạng hàng hoá đổi trả lại thì việc đổi hàng sẽ được tiến hành một cách tự động.
Chính sách hoàn tiền
Thời hạn hoàn trả: Winemarket.vn sẽ chỉ hoàn tiền cho Khách hàng khi Winemarket.vn xác nhận đã nhận được Hàng trả lại và không có nhu cầu đổi hàng với giá trị tương đương.
Cách thức lấy lại tiền: Tùy từng trường hợp, tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào thẻ tín dụng/tài khoản ngân hàng được chỉ định của Người mua hoặc bằng phương thức do thỏa thuận của 02 bên.
Chi phí cho việc hoàn trả:
Nếu sản phẩm được xác thực không thuộc lỗi của Winemarket.vn thì người mua phải chịu vận chuyển đối với hàng trả lại.
Không đổi lại với những trường hợp sau:
- Sản phẩm không còn nguyên vẹn như của Winemarket.vn
- Quà tặng.
Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ Bộ phận chăm sóc khách hàng Winemarket.vn hoặc vui lòng liên hệ: 1900 63 69 04 để được trợ giúp. Xin cảm ơn!
CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI KHÁCH HÀNG
Winemarket luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan đến giao dịch tại sàn thương mại điện tử www. winemarket.vn. Khi phát sinh khiếu nại, tranh chấp, Winemarket đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của chúng tôi
Quy trình khiếu nại thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ mua trên sàn thương mại điện tử Winemarket thực hiện tại địa chỉ:
Công ty TNHH Rượu Thế Giới ( RTG)
Email: marketing@passion.vn
Hotline: 1900 63 69 04
Địa chỉ: 160/22 Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của RTG sẽ tiếp nhận khiếu nại, liên hệ làm rõ các phản ánh của Khách hàng trong thời gian sớm nhất và không quá 07 ngày làm việc, kể từ ngày RTG nhận được khiếu nại.
Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, chúng tôi sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ Khách hàng giải quyết khiếu nại, tranh chấp.
Bước 3: RTG có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ nghi vấn, đồng thời có hướng xử lý thích hợp.
Bước 4: Trong trường hợp RTG đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng Khách hàng không đồng ý với phương án giải quyết của chúng tôi, Khách hàng hoặc RTG có thể đưa vụ việc đến cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên theo quy định.
Khi được yêu cầu hoặc theo quy định pháp luật, RTG sẽ phối hợp với nhà sản xuất và/hoặc đơn vị phân phối cung cấp để xử lý khiếu nại khách hàng. Chúng tôi tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng, bao gồm các điều kiện đối với đơn vị phân phối và nhà sản xuất theo quy định của pháp luật.
Trong trường hợp giao dịch phát sinh khiếu nại, tranh chấp mà được xác định lỗi thuộc về RTG, chúng tôi sẽ có biện pháp bồi thường thỏa đáng cho Khách hàng trên cơ sở thỏa thuận với Khách hàng.
Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại Website hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010, tại Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ (và các quy định bổ sung, điều, thay thế trong từng thời điểm).
Điểm a Khoản 1 Điều 31 Nghị định 117/2020/NĐ-CP nghiêm cấm việc bán, cung cấp thông tin về rượu bia cho người chưa đủ 18 tuổi.