Khi vào web của chúng tôi, khách hàng phải đảm bảo đủ 18 tuổi, người dưới 18 tuổi không được uống rượu, bia.
Khách hàng đảm bảo có đầy đủ hành vi dân sự để thực hiện các giao dịch mua bán hàng hóa theo quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.
————————————————————————————————————-
Cách 1: Thanh toán trực tiếp (người mua nhận hàng tại địa chỉ người bán)
Quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng rượu vang tại Winemarket.vn để thử nếm và lựa chọn chai thích hợp nhất tại các địa chỉ dưới đây:
Địa chỉ: 74/28 Bàu Cát 1, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Cách 2: Thanh toán sau (COD – giao hàng và thu tiền tận nơi)
- Nếu địa điểm giao hàng là địa điểm thanh toán thì chúng tôi sẽ giao hàng và thu tiền tận nơi trên toàn quốc.
- Nếu địa điểm giao hàng khác với địa điểm thanh toán (trường hợp Quý khách gửi quà, gửi hàng cho gia đình, bạn bè, đối tác, công ty…) chúng tôi sẽ thu tiền trước khi giao hàng.
- Quý khách sẽ được yêu cầu cung cấp cụ thể thời gian thanh toán cũng như địa chỉ, thời gian nhận hàng trong đơn đặt hàng
Lưu ý: Người nhận hàng, kiểm hàng phải trên 18 tuổi. Trường hợp ngược lại, chúng tôi có quyền hẹn giao đợt khác, hoặc hủy đơn hàng khi nhiều lần người nhận hàng không đúng quy định
Cách 3: Thanh toán chuyển khoản cho chúng tôi
1. Thanh toán qua ngân hàng
Tên công ty thụ hưởng : Công Ty TNHH Rượu Thế Giới
Khách hàng khu vực miền Nam/ miền Trung vui lòng chuyển khoản đến TK: 060005946851 Sacombank – CN Phương Nam
Khách hàng khu vực miền Bắc vui lòng chuyển khoản đến TK: 0021002008299 Vietcombank – CN Hà Nội
Nội dung: MÃ ĐƠN HÀNG_Họ và tên người đặt
Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc hay vấn đề về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ Hotline: 1900.63.69.04 để được hỗ trợ và tư vấn.
2. Thanh toán qua ví Momo
SĐT: 038 737 7019 (Ms. Nguyễn Ngọc Diễm My – Sale Dept)
CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
1. Phương thức giao hàng
Sau khi nhận xác nhận được đơn hàng của quý khách, chúng tôi sẽ nhanh chóng vận chuyển đến tay khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao hàng và hàng hóa được gửi đến khách hàng sớm nhất, quý khách vui lòng cung cấp chi tiết số nhà, tên đường, phường, thôn, ấp, tổ, khu, bản, xã, thị trấn, quận, huyện, tỉnh … một cách chi tiết và chính xác. Chúng tôi có quyền hủy bỏ các đơn đặt hàng không rõ ràng hoặc không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc v.v … do Quý khách cung cấp thông tin không chính xác.
Đơn vị cam kết phối hợp với đơn vị vận chuyển (ghi rõ phía ngoài bưu vận chuyển về độ tuổi người nhận) để cùng phối hợp kiểm tra tuổi của người nhận hàng trong trường hợp nghi ngờ về độ tuổi của người đó, bảo đảm người nhận hàng phải từ đủ 18 tuổi trở lên khi giao hàng.
Winemarket.vn hiện đang áp dụng các hình thức vận chuyển sau:
Giao hàng bằng phương thức:
- Giao hàng trực tiếp cho khách hàng tại nhà
- Giao hàng tại địa chỉ mà khách hàng yêu cầu (gửi tặng)
Cam kết giao hàng đến tận nhà và khách hàng được quyền kiểm tra hàng trước khi ký xác nhận cho đơn vị vận chuyển. Vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi nếu có trường hợp đòi thêm tiền và không giao hàng tận nhà.
Phí giao hàng: Theo chi phí của đơn vị giao hàng Lalamove (hiển thị trên hệ thống)
2. Thời hạn ước tính cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, có tính đến yếu tố khoảng cách địa lý và phương thức giao hàng
Ngay sau khi đơn hàng được nhân viên xác nhận đầy đủ thông tin, sản phẩm sẽ được chuyển đến tận tay Quý khách trong vòng từ 1 đến 3 ngày (trừ ngày lễ và chủ nhật).
Thời gian xử lý đơn hàng:
- Đơn đặt hàng từ 8h đến 17h thì chúng tôi sẽ liên hệ trong ngày.
- Đơn đặt hàng sau 17h thì chúng tôi sẽ liên hệ vào sáng hôm sau.
Thời gian giao hàng:
Giao hàng trong ngày hoặc từ 1 ngày cho khách hàng có địa chỉ ở các Quận nội thành Thành phố Hồ Chí Minh và HN
Giao hàng từ 2 – 5 Ngày cho khách hàng có địa chỉ ở các tỉnh xa
Tuy nhiên, vào thời gian cao điểm (lễ, tết, cuối năm, dịch bệnh…) chúng tôi không thể giao hàng ngay nên sẽ thỏa thuận thời gian giao hàng cho Quý khách. Kính mong Quý khách thông cảm!
Trước khi giao hàng chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận rằng Sản phẩm của Quý khách đang được chuyển đi.
Nếu trong đợt giao hàng đầu tiên Quý khách không có mặt, chúng tôi sẽ gọi điện (hoặc gửi Email) đến Quý khách để sắp xếp thời gian giao hàng khác thuận tiện hơn. Nếu đợt giao hàng thứ hai bị hoãn với cùng lý do, chúng tôi sẽ gọi điện (hoặc gửi Email) đến Quý khách để sắp xếp thời gian giao hàng khác thuận tiện hơn. Sau 2 lần giao hàng mà Quý khách vẫn không có mặt chúng tôi sẽ chuyển hoàn Sản phẩm, nếu Quý vẫn có nhu cầu mua hàng xin liên hệ lại với chúng tôi.
Trong quá trình nhận hàng nếu có vấn đề gì cần giải quyết, quý khách liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số Hotline của RTG: 1900 63 69 04 chúng tôi cam kết sẽ giải quyết sớm nhất cho Quý khách.
3. Nghĩa vụ của bên vận chuyển
Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.
Giao tài sản cho người có quyền nhận, Lưu ý trên 18 tuổi.
Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.
Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.
Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
4. Quyền của bên vận chuyển
Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.
Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.
Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.
Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển
5. Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển
Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.
Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.
6. Quyền của bên thuê vận chuyển
Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.
Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.
Trách nhiệm bồi thường thiệt hại
Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng
Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.
Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG
Khi khách hàng nhận hàng, RTG đồng ý cho khách hàng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận. Quý khách nên quay video trong quá trình mở hộp nhận hàng và phản hồi ngay cho nhân viên giao hàng, bên chúng tôi sẽ tiến hành khắc phục đổi cho khách hàng.
Nếu phát sinh những vấn đề ngoài ý muốn về phía Khách hàng, RTG sẽ hỗ trợ linh động giải quyết trong các trường hợp:
- Địa chỉ không chính xác
- Khách muốn hẹn lịch giao hàng
Lưu ý: chúng tôi sẽ không giao hàng và trao đổi bất kì thông tin gì liên gì liên quan tới sản phẩm với người dưới 18 tuổi
Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai, tai nạn giao thông,… RTG sẽ luôn hỗ trợ và đảm bảo quyền lợi của Quý Khách.
Mọi thắc mắc và góp ý vui lòng liên hệ 1900 63 69 04 hoặc Email: Marketing@passion.vn
Điểm a Khoản 1 Điều 31 Nghị định 117/2020/NĐ-CP nghiêm cấm việc bán, cung cấp thông tin về rượu bia cho người chưa đủ 18 tuổi.